CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG LINH ĐAN
Support: 0907.383.357
google.comyoutube.comfacebook.com
logo
Quy trình xây dựng nhà

Hiểu về quy trình xây dựng nhà là điều quan trọng mà bất cứ ai có nhu cầu xây dựng nhà hay đơn vị thầu đều cần nắm bắt rõ. Và trong bài viết này sẽ truyền tải mọi thông tin liên quan để bạn có thể tham khảo qua.

 

Để xây dựng 1 căn nhà hoàn thiện đòi hỏi rất nhiều yêu cầu đi kèm sự chuẩn bị kỹ lưỡng, và phần quy trình sẽ đóng vai trò quyết định đến chất lượng cũng như tiến độ thi công. Do đó, hãy để Linh Dan Cons giúp quý khách hiểu rõ hơn về chủ đề này nhé.

Quy trình xây dựng nhà bao gồm những giai đoạn nào?

Xây dựng nhà cần nhiều sự chuẩn bị từng bước từ nhỏ đến lớn trong 1 thời không ngắn để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng, mời mọi người tham khảo những giai đoạn cụ thể sau đây:

Lên ý tưởng xây dựng bản vẽ

Bất cứ công trình nào, trước khi thi công đều cần lên ý tưởng, về hình dáng, bố trí,... sao cho tối ưu nhất. Có thể nói đây như một công đoạn mà bạn thỏa sức với những ý tưởng và sáng tạo cho ngôi nhà mơ ước của mình.

 

Lên ý tưởng xây dựng bản vẽ xây dựng nhà

 

Bản vẽ này sau đó cần được vẽ lại bởi nhà thiết kế hay kiến trúc sư, người có chuyên môn, hãy tìm đơn vị có uy tín để có thể yên tâm trao gửi ngôi nhà của mình nhé.

Lựa chọn đơn vị thi công và giảm sát xây dựng

Một đội ngũ thi công có kinh nghiệm và chuyên môn đến từ 1 dịch vụ uy tín sẽ đảm bảo hơn, họ sẽ chịu trách nhiệm giám sát tỉ, đảm bảo thi công theo đúng quy trình, an toàn về xây dựng, vì vậy đây là 1 điểm rất quan trọng.

 

Và tất nhiên, người giám sát là cực kỳ cần thiết, với cái nhìn của những người giám sát giỏi, họ biết cách điều chỉnh tiến độ thi công, kịp thời phát hiện và nhắc nhở những lỗi xây dựng.

Thi công xây dựng

Quy trình xây dựng nhà sẽ chính thức tiến hành ở giai đoạn này, chắc chắn nếu không có 1 dịch vụ hay thầu đảm trách thì thực sự bạn sẽ bị rối vì sự dồn đống công việc. Đây là công đoạn quyết định, bao gồm những bước chủ yếu sau:

 

+ Xây dựng phần thô: là quá trình tạo bộ xương cho ngôi nhà

+ Xây dựng móng nhà: cần tính toán xem nên lựa chọn loại móng nào trong các móng: móng đơn, móng băng, móng bè và móng cọc.

+ Xây dựng các cột trụ

+ Làm phần mái nhà: đổ mái bằng hoặc bê tông mái dốc

Thi công nội thất….

 

Thi công xây dựng nhà

Sau khi hoàn thành các bước trên sẽ đến công đoạn kiểm tra và nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng.

Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ xây dựng nhà uy tín nhất?

Như đã trình bày ở trên, để quy trình thi công nhà đảm bảo, quý khách cần tìm đơn vị thực hiện có uy tín và trách nhiệm.

 

Là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ thi công công trình, trong đó có xây dựng nhà, Linh Dan Cons với chuyên môn và kinh nghiệm của mình cùng với đội ngũ nhân viên và kỹ sư tài năng, hứa hẹn sẽ mang đến 1 dịch vụ hoàn hảo cho quý khách.

 

Hinh anh xay dung nha va thi cong

 

Mong là qua những chia sẻ về quy trình xây dựng nhà mà chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp quý khách có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu có thắc mắc hoặc cần trợ giúp, hay tìm đơn vị thi công nhà, hãy ghé tham khảo dịch vụ của Linh Dan Cons nhé. Xin cảm ơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

+ Địa chỉ: 23/23/11 Đường số 22, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

+ Điện thoại: 0907 383 357

+ Email: Tay.linhdan@gmail.com

Nguồn: http://linhdancons.com/

Hình ảnh của chúng tôi
2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG LINH ĐAN. Web Design by Nina.vn
Đang online: 1   |   Trong tháng: 632   |   Tổng truy cập: 141387
Hotline: 0907.383.357
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0907383357 SMS: 0907.383.357

Quy trình xây dựng nhà chuẩn nhất hiện nay