CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG LINH ĐAN
Support: 0907.383.357
google.comyoutube.comfacebook.com
logo
Sửa nhà có cần xem tuổi không?

Xem tuổi khi xây nhà đã không còn xa lạ với chúng ta, vậy sửa nhà có cần xem tuổi không? theo dõi nội dung bên dưới để có câu trả lời chính xác nhé.

 

Ngày nay, nhu cầu sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hay chuyển đổi mục đích sử dụng công trình đang ngày càng tăng cao. Việc sửa nhà đòi hỏi gia chủ cần chuẩn bị rất nhiều thứ, và vấn đề khiến họ băn khoăn là sửa nhà có cần xem tuổi không? 

 

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà, Linh Dan Cons xin chia sẻ một số thông tin liên quan đến chủ đề này như sau:

Sửa nhà có cần xem tuổi không?

Có nhiều ý kiến xoay quanh việc sửa nhà nên hay không nên xem tuổi, cũng bởi vậy mà điều này vẫn còn gây nhiều tranh cãi.

 

Từ lâu, ở Việt Nam luôn tâm niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vậy nên không chỉ khi xây mà sửa sang nhà cửa đều tiến hành xem tuổi. Tuy nhiên, đời sống hiện đại, sự giao lưu văn hóa ngày càng phổ biến, nhiều người trẻ lại cho rằng việc làm này là không cần thiết hay mê tín dị đoan.

 

Sửa nhà có cần xem tuổi không?

 

Linh Dan Cons qua nhiều năm hoạt động trong nghề, hiểu được những quan niệm về phong thủy đã được nghiên cứu rất nhiều, ảnh hưởng đến phong vận của gia chủ, tránh được những điều không may.

 

Không chỉ vậy, việc xem tuổi khi sửa nhà chính là chọn ngày đẹp, giờ đẹp, điều này giúp cho giá chủ hóa giải những khuyết điểm của địa hình và kết cấu của công trình, giúp hài hòa với thiên nhiên và con người.

 

Tuy nhiên, với những hạng mục sửa chữa nhỏ, không tác động nhiều như: chỉ sửa đường điện nước bị trục trặc, lắp bồn nước, sơn lại sơn chống thấm,... thì không nhất thiết phải đi xem tuổi, chỉ cần chọn ngày giờ hợp lý để tiến hành là được.

 

Như vậy, việc khi nào cần xem tuổi khi sửa nhà còn phụ thuộc các yếu tố phong thủy của chủ nhà, hạng mục sửa lớn hay nhỏ, có làm ảnh hưởng đến kết cầu của nhà hay không, không có ép buộc là phải đi hay không nên đi.

Xem tuổi sửa nhà như thế nào?

Phương pháp chọn ngày tốt, giờ tốt được các chuyên gia cho rằng sẽ hóa giải được sát khí của khu đất, phù hợp với mệnh chủ giúp hài hòa thời gian và không gian. Theo đó, bạn có thể tham khảo một số thông tin về các ngày không tốt để tránh khi chọn nhé.

 

Năm tai của các tuổi:

 

+ Tuổi Tý, Thìn, Thân: tam tai tại các năm Dần, Mão, Thìn

+ Tuổi Dần, Ngọ, Tuất: tam tai tại các năm Thân, Dậu, Tuất

+ Tuổi Hợi, Mão, Mùi: tam tai tại các năm Tỵ, Ngọ, Mùi

+ Tuổi Sửu, Tỵ, Dậu: tam tai tại các năm Hợi, Tý, Sửu

 

Xem tuổi sửa nhà như thế nào?

 

Bên cạnh đó, cần xem cả cách bố trí sắp xếp các đồ đạc trong nhà xem có phù hợp với phong thủy không, cũng có thể nhờ sự tư vấn để đảm bảo hơn nhé.

 

- Tham khảo thêm tin tức liên quan:
+ Sửa nhà có cần xin giấy phép không?
+ Cách tính bậc cầu thang chuẩn nhất
+ Các hạng mục thi công nội thất

 

Sua nha co can xem tuoi hay khong

 

Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi của Linh Dan Cons có thể giúp quý khách có thêm kiến thức, biết được sửa nhà có cần xem tuổi không? Trường hợp nào thì cần xem tuổi và năm tai của một số tuổi để bạn tham khảo. Cảm ơn mọi người đã theo dõi, đừng quên chia sẻ đến bạn bè, người thân của mình nhé, nếu cần hỗ trợ gì, hãy liên hệ cho chúng tôi nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

+ Địa chỉ : 23/23/11 Đường số 22, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

+ Điện thoại : 0907 383 357

+ Email : Tay.linhdan@gmail.com

 

Nguồn: http://linhdancons.com/

Hình ảnh của chúng tôi
2019 Copyright © CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG LINH ĐAN. Web Design by Nina.vn
Đang online: 1   |   Trong tháng: 719   |   Tổng truy cập: 141509
Hotline: 0907.383.357
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0907383357 SMS: 0907.383.357

Sửa nhà có cần xem tuổi không